หน่วยงานภายในศูนย์บริการประชาชน กรมป่าไม้
กรมป่าไม้
Royal Forest Department
สายด่วนกรมป่าไม้ ศูนย์บริการประชาชนกรมป่าไม้

/

/

/

Index.html
1.) ฝ่ายบริหารงานทั่วไป มีหน้าที่
 1.1 งานธุรการทั่วไปของศูนย์ ได้แก่ งานสารบรรณ งานบุคคล งานการเงิน งานพัสดุ
 1.2 ดำเนินการอื่นใดมิได้กำหนดให้เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของฝ่ายใดของศูนย์
   1.3  ปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
2.) ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ มีหน้าที่
  2.1  รับเรื่องราวร้องทุกข์ ร้องเรียน ขอความเป็นธรรม ขอความช่วยเหลือการแจ้งเบาะแส ของประชาชนทั่วไป องค์กร หรือหน่วยงาน ทั้งโดยตรง ทางโทรศัพท์ สื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ และช่องทางอื่่น ๆ
  2.2  ส่งเรื่องราวร้องทุกข์ ร้องเรียน ขอความเป็นธรรม ขอความช่วยเหลือ การแจ้งเบาะแส ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบและดำเนินการ
 2.3 ติดตามเร่งรัดประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบในการดำเนินการ พร้อมทั้งสรุปรายงานผลการดำเนินกา
   2.4  ปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
3.) ฝ่ายบริการข้อมูล มีหน้าที่
   3.1 จัดเก็บและรวบรวมข้อมูลด้านต่าง ๆ ของ
กรมป่าไม้ เพื่อบริการประชาชน
   3.2 ประสานหน่วยงานที่รับผิดอบหรือเกี่ยวข้องในการให้บริการข้อมูล
  3.3 ดำเนินการเพื่อให้มีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของกรมป่าไม้แก่ประชาชน ตามวิธีีที่บัญญัิติไว้ในพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
    3.4 ปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
บริการข้อมูลInformation___Service.html
ส่วนเจ้าหน้าที่http://web1.forest.go.th/rfd_app/e-petition/app/frm_epet_login.php
ช่องทางการติดต่อContact.html
ส่วนประชาชนContact___Complain.html